Vay tín chấp theo lương tiền mặt nhanh chóng thủ tục đơn giản

Bạn đang đi làm và hưởng lương trả tiền mặt hiện đang có nhu cầu vay tiền theo lương. Vậy hình thức vay tín chấp theo lương tiền mặt là như thế nào, điều kiện vay theo bảng lương cần những gì và ngân hàng nào cho vay theo lương tiền mặt tốt nhất?

Đơn giản cho vay theo lương tiền mặt là một hình thức vay tiền không cần thế chấp tài sản đảm bảo dành cho các đối tượng khách hàng đang đi làm và hưởng lương tiền mặt tại các công ty (công ty có mã số thuế thuộc phạm vi hỗ trợ của ngân hàng cho vay theo lương tiền mặt). Chỉ cần công ty đã được thành lập 2 năm trở lên và có giấy sao kê lương của 3 tháng, bạn sẽ được hỗ trợ vay khoản vốn lên đến 100 triệu đồng trả góp trong kỳ hạn 36 tháng và có lãi suất chỉ từ 1,66%.

Tuy hiện nay thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ thanh toán đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải công ty nào cũng thanh toán lương qua chuyển khoản ngân hàng và vẫn còn rất nhiều công ty trả lương tiền mặt do vậy vay tín chấp dành cho những người nhận lương theo tiền mặt cần những gì và thủ tục ra sao, lãi suất có khác với hình thức vay theo lương chuyển khoản hay không. Đối với hình thức vay tín chấp qua lương tiền mặt đa phần bên cho vay yêu cầu khách hàng khi muốn vay theo lương tiền mặt bắt buộc phải có bảng xác nhận lương của công ty hiện tại. Và tối thiểu thời gian bạn công tác là 3 tháng trở lên, mức lương hưởng tối thiểu trên một tháng là 3, 5 triệu đồng ( kể cả các hỗ trợ phụ cấp hoặc tăng ca).

Vay tiền theo lương với thủ tục đơn giản, nhanh gọn

Lãi suất sẽ được áp dụng riêng cho từng trường hợp khác nhau. Có công ty được hỗ trợ các khoản vay lớn, lãi suất thấp và có những nơi công ty chỉ được hỗ trợ với khoản vay nhỏ và có lãi suất cao hơn. Mức hỗ trợ cat A: Khoản vay lên đến 70 triệu VNĐ có kỳ hạn linh hoạt từ 06 đến 36 tháng có lãi suất hưởng thụ là 1,66%. Đây là mức lãi suất ưu đãi nhất dành cho các khách hàng hiện đang đi làm tại các công ty đã được thành lập từ 2 năm trở lên và có mức lương cơ bản là trên 7,5 triệu VNĐ/tháng. Mức hỗ trợ cat B: Có lãi suất từ 2,17%/tháng và có khoản vay vốn tối đa là 50 triệu. Mức hỗ trợ dành cho khách hàng đi làm tại công ty lâu năm và có lương cơ bản hàng tháng là từ 5 triệu đồng đến 7,5 triệu đồng. Mức hỗ trợ cat C: đây là mức hỗ trợ dành riêng cho khách hàng có thu nhập thấp. Khoản vay nhỏ và kỳ hạn vay phù hợp đó là 24 tháng. Khoản vay dưới 30 triệu đồng và có lãi suất hàng tháng là 2,95%.

Không giống như các gói vay theo sim viettel, với hình thức vay như thế này khi vay theo lương https://vaynhanhonline24h.com/vay-qua-luong ngân hàng nào thì sẽ thẩm định nơi ở và công ty hiện bạn đang công tác. (chỉ thẩm định bên ngoài công ty, chứ không cần vào trong). Khoản vay vẫn sẽ bị hạn chế bởi đây là hình thức vay tiền không có tài sản thế chấp.

Nếu không có bảng lương thì sẽ không được thẩm định vay. Trong thời gian vay vốn nếu quý khách hàng muốn tất toán khoản vay sẽ bị chịu phí phạt là 5% trên tổng số dư nợ còn lại. Chỉ dành cho những đối tượng khách hàng đang còn trong độ tuổi từ 20 đến 50 tuổi. Yêu cầu quan trọng khi vay vốn cần phải có CMND ( thẻ căn cước) và hộ khẩu bản gốc. Vay tín chấp theo lương tiền mặt có rất nhiều ưu điểm nổi trội khiến bạn muốn vay vốn ngay lập tức. Bạn sẽ vay tiền trực tiếp ngay tại ngân hàng hoặc bưu điện nơi gần nhất.

Vay theo bảng lương tiền mặt không cần có tài sản đảm bảo, không cần bảo lãnh. Miễn phí toàn bộ dịch vụ, hồ sơ, tư vấn, hỗ trợ. Cũng giống như các ngân hàng khác, tìm hiểu thêm vay theo lương hd bank luôn hỗ trợ vay vốn trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, các khách hàng có hộ khẩu ngoại tỉnh. Thủ tục vay đơn giản, đăng ký qua online chỉ mất sau 2 phút. Có thể thanh toán khoản vay vốn trong thời gian vay khi có nhu cầu.

Ngân hàng nào cho vay theo lương tiền mặt lãi suất thấp nhất hiện nay

Hiện nay thủ tục cho vay theo lương https://vaytien24h.co/vay-tien-online-qua-luong/ tiền mặt đơn giản nhất khi vay theo lương chỉ cần bản scan hoặc photo chứng minh nhân dân ( thẻ căn cước) và sổ hộ khẩu, ảnh chân dung 3×4. Và kèm theo đó là bản gốc để đối chứng để so với bản chính. Thật dễ dàng và đơn giản để có thể vay trả góp theo lương đúng không mọi người.
 

Nếu bạn thực sự có nhu cầu hãy tìm hiểu vay theo lương tiền mặt ở đâu an toàn nhất và liên hệ với bên cho vay trên trang web chính thức hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ trực tiếp một cách nhanh và chính xác. Chúc các bạn sớm vay vốn thành công 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog