Vay tiền theo lương ngân hàng Vietinbank trả góp lãi suất thấp

Vay tiền vietinbank theo bảng lương không cần phải có người bảo lãnh và chỉ yêu cầu người đi vay có thể chứng minh được mức lương và công việc hiện tại. Hình thức này được đánh giá là khá an toàn, phù hợp với nhiều người với sự lựa chọn là vay theo bảng lương bởi vì bạn hoàn toàn có thể trích ra một phần để trả nợ từ nguồn thu nhập hàng tháng. Ngoài ra mức lãi suất cho vay theo lương cũng được ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm.

Vay theo bảng lương tại vietinbank nhằm giải quyết được vấn đề khó khăn trong tài chính nhanh chóng. Không chỉ có như vậy, các thủ tục liên quan trong khi vay cũng khá đơn giản. Thời gian phê duyệt nhanh gọn, chỉ trong khoảng 30 phút.

Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng

Bên cạnh những lợi ích trong khi vay tiền theo lương https://vaynhanhonline24h.com/vay-qua-luong ngân hàng vietinbank thì những điều kiện dưới đây cũng giống như dịch vụ Vay Theo lương Vpbank chính là vấn đề mà bạn cần phải thực hiện một cách đầy đủ. Khách hàng cần đáp ứng những tiêu chí như sau: Có độ tuổi từ 21 đến 55 (đối với nữ) và không quá 58 (đối với nam). Lương tiền mặt hoặc chuyển khoản 3 tháng lương gần nhất trở lại đây từ 4,5 triệu trở lên. Hợp đồng lao động thời hạn tối thiểu là 12 tháng. Cá nhân người Việt Nam có HKTT/ KT3/đăng ký tạm trú tại nơi đăng ký vay tiền và thuộc khu vực hỗ trợ của Ngân hàng Vietinbank. Không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức, hệ thống ngân hàng nào.

Khi bạn đã tham khảo đủ về mức lãi suất vay tín chấp cũng như những điều kiện cần có để vay ngân hàng theo bảng lương vietinbank thì bạn vẫn cần phải có những thủ tục, giấy tờ như sau: CMND, hộ khẩu thường trú/tạm trú của khách hàng vay và vợ/chồng của khách hàng vay vốn(nếu có). Giấy đề nghị vay tiền có xác nhận của cơ quan quản lý lao động theo mẫu của Ngân hàng Vietinbank. Thỏa thuận liên kết giữa các bên cơ quan quản lý lao động với Vietinbank. Yêu cầu thêm các hồ sơ theo quy định của Ngân hàng Công thương. Hoặc đăng ký tư vấn bằng cách gọi điện trực tiếp lên tổng đài hoặc để lại thông tin trong biểu mẫu đăng ký trên website của Vietinbank.

Trong các phân khúc sản phẩm vay theo lương ngoài Viettinbank ra thì vay theo lương bidv cũng đang là sự lựa chọn sáng giá cho khách hàng. Khoản vay tại BIDV cũng khá dễ dàng.

Vietinbank ngân hàng cho vay với lãi suất thấp nhất

Cũng giống như hầu hết các hệ thống ngân hàng khác, Vietinbank cũng được tính theo 2 cách sau đây: Lãi suất trên dư nợ gốc là hình thức mà ngân hàng Vietinbank được tính theo số dư nợ thực tế giảm dần, theo đó lãi sẽ được tính trên số tiền bạn vay ban đầu trong suốt thời gian vay tiền theo lương vietinbank với công thức : Tổng số tiền phải trả hàng tháng sẽ bằng số tiền gốc cộng lại với số tiền lãi và số tiền phải trả mỗi tháng là giống nhau. Lãi suất trên số dư nợ giảm dần là hình thức khách hàng trả góp mỗi tháng được tính trên số dư nợ giảm dần, thêm vào đó thì lãi sẽ chỉ tính trên số tiền thực tế mà bạn đang còn nợ, sau khi đã trừ ra phần tiền gốc mà bạn đã trả trong các tháng trước đó theo công thức: số tiền gốc được cộng với tiền lãi trả mỗi tháng bằng nhau cho đến hết kỳ hạn.

Trên đây là một số chi tiết giúp bạn hiểu hơn về hình thức và dịch vụ vay theo lương https://vaytien24h.co/vay-tien-online-qua-luong/ vietinbank. Vay tiền qua bảng lương vietinbank rất nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa mức lãi suất vay theo bảng lương Vietinbank chỉ từ 0,8% – 1,9%/tháng, tạo nhiều thuận lợi cho đối tượng khách hàng vay vốn cho các nhu cầu khác nhau. So với những năm trước kia, hiện nay ngân hàng Vietinbank đã cho vay tiền với nhiều hình thức khác nhau, bạn không cần đến tận nơi mà có thể ngồi tại nhà là có thể sử dụng gói vay tiền online trả góp nhanh nhất. Chúc bạn sớm vay được số tiền mình mong muốn !

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog