Vay tiền nhanh BIDV có trong ngày với lãi suất chỉ từ 0,67%

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển, nhiều người có nhu cầu vay vốn cho việc kinh doanh, mua sắm hay trải nghiệm những điều mới lạ nhưng lại chưa tiếp cận được với nguồn vốn mới của ngân hàng. Bài viết sau đây sẽ cập nhật đầy đủ điều kiện vay tiền nhanh ngân hàng BIDV.

Các bạn biết đấy, BIDV được đánh giá là một thương hiệu ngân hàng đứng đầu của Việt Nam; đứng thứ 26 so với các ngân hàng ASEAN theo Brand Finance công bố. Với vị thế đang là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” của mình, BIDV đang cung cấp đầy đủ các gói sản phẩm tín dụng cá nhân ưu đãi trong đó nổi bật lên là vay tiền nhanh online.

Bidv mang hạnh phúc đến với gia đình bạn

Ngân hàng BIDV cung cấp các gói dịch vụ cho vay vốn đa dạng, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của từng đối tượng khách hàng, cụ thể như sau: Gói cho vay tín chấp phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh. Gói cho vay vốn tín chấp tiêu dùng. Và các vay hỗ trợ các chi phí du học,... Ngân hàng cho vay nhanh tín chấp có các sản phẩm này lại hướng đến các khách hàng khác nhau nên sẽ có những ưu đãi cũng sẽ khác nhau.

Người mua với thẻ tiêu dùng song song với các sản phẩm Thấu chi và Thẻ tín dụng. Mức lãi suất cho vay tiền mặt nhanh tại bidv ưu đãi chỉ 11.9%/ năm. Vay nhanh tại bidv không nên thế chấp của cải hay bất cứ tài sản đảm bảo nào. Thời hạn cực kỳ linh hoạt lên tới 60 tháng. Không bắt buộc là phải sở hữu tài khoản trả lương tại BIDV. Hạn mức cho vay siêu hấp dẫn: tối đa bằng 15 tháng thu nhập và sở hữu thể lên đến 500 triệu VNĐ.

Để được vay vốn tại ngân hàng BIDV, điều vô cùng quan trọng là bạn phải là công dân Việt Nam, nằm trong độ tuổi lao động. Đối với nữ trong khoảng từ 18 tuổi đến 55 tuổi và với nam là đến 60 tuổi. Đây là điều kiện đảm bảo bạn có khả năng lao động và đủ khả năng để trả nợ được cho ngân hàng. Và đây cũng là thời gian mà bạn có năng lực pháp luật hình sự và dân sự trước pháp luật. Tiếp theo là quý khách hàng phải có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại khu vực có chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng BIDV. Dịch vụ cho vay nhanh bidv không cần tài sản đảm bảo và điển hình dịch vụ cho vay tiền nhanh https://vaynhanhonline24h.com online chỉ cần cmnd uy tín của người đi vay là vô cùng quan trọng đấy các bạn à. Khách hàng muốn vay tiền thế chấp thì phải chứng minh được tài chính thu nhập ổn định có như vậy mới trả nợ cho ngân hàng. Khi đến ngân hàng làm thủ tục cho vay, khách hàng phải thống kê tất cả nguồn thu nhập để có thể chứng minh được và thống thê thu nhập trong 3 tháng gần nhất với thời điểm vay hiện tại. Một điều kiện vô cùng quan trọng đó chính là bạn phải có một lịch sử tín dụng tốt. Ngân hàng BIDV sẽ không phê duyệt hay giải ngân hồ sơ vay tín chấp nếu lịch sử tín dụng sử dụng trong 2 năm trở lại đây của bạn không được tốt. Trong lịch sử giao dịch của mình, bạn tuyệt đối không được có bất kì nợ xấu nào. Để tránh nợ xấu, trước hết, khi thực hiện đi vay tiền ngân hàng.

Hồ sơ vay vốn cực kỳ nhanh gọn

Khi đã thỏa mãn đủ các điều kiện vay tiền nhanh ở bidv trên, khách hàng hãy chuẩn bị hồ sơ vay vốn đầy đủ để hoàn tất thủ tục vay vốn tín chấp của mình một cách nhanh nhất. Hồ sơ vay vốn gồm có: Sổ hộ khẩu/KT3. CMND/hộ chiếu. Hồ sơ cho vay với thủ tục đơn giản ngân hàng BIDV (vay tín chấp hoặc là vay thấu chi). Giấy đề nghị vay theo mẫu sẵn có của ngân hàng BIDV. Hợp đồng lao động của bạn. Bảng lương sao kê của bạn/Giấy xác nhận lương 3 tháng gần nhất (khách hàng trả lương qua tài khoản BIDV không cần các giấy tờ này). Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thì chỉ cần đưa đến các phòng giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng BIDV gần bạn nhất, hồ sơ sẽ được giao dịch viên tiếp nhận và giải ngân cho vay tiền nhanh http://vaytien24h.co có trong ngày.

Trước khi vay hãy xem trước mức lãi suất mà bạn phải trả hàng tháng tháng là bao nhiêu % và đảm bảo được chi phí để trả nợ cho mỗi tháng sẽ không được quá 50% mức thu nhập để bạn vẫn đủ tiền chi tiêu cho cuộc sống. Như vậy kể cả khi thu nhập của bạn nếu bất ngờ gặp gián đoạn nào đó hoặc bị cắt giảm đột ngột thì bạn vẫn có thể xoay xở được cho việc trả nợ không bị ảnh hưởng. Trên đây tất tần tật thông tin chi tiết các điều kiện vay tiền ngân hàng nhanh tại bidv hi vọng sẽ mang lại cho các bạn những điều hữu ích nhất. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúc bạn thành công!

To be informed of the latest articles, subscribe:
Thème Magazine -  Hosted by Overblog